Tuyển sinh liên thông, vb2 ngành Kế toán Đại học Đông Đô

Cơ hội lấy bằng ĐẠI HỌC CHUYÊN NGÀNH KẾ TOÁN danh giá dành cho người đi làm-học ngoài giờ
- Chỉ cần 30 phút mỗi ngày, lên lớp học tập trung  1 buổi hệ thống kiến thức  và 1 buổi thi.
- Xem bài giảng, làm bài tập mọi lúc mọi nơi
- Tiết kiệm thời gian không ảnh hưởng đến công việc hiện tại và thời gian dành cho gia đình.

Kế toán-
Với đặc thù nghề nghiệp ổn định và nhu cầu nhân lực lớn vì đây là công việc không thể thiết ở các Công ty, cơ quan tổ chức nên việc chọn học văn bằng 2 Kế toán chuyển đổi từ những ngành học khác khó xin việc đang được nhiều bạn rất quan tâm.
Hay như trường hợp của bạn Hòang Thị Loan đang làm kế toán cho công ty của Nhật nhưng bạn chỉ có bằng Trung Cấp, và cũng thiếu kinh nghiệm trong việc xử lý kế toán thuế. Nên bạn đang có định hướng nâng cao chất lượng bằng lên Đại Học và chọn nơi có thể đào tạo thực tế, phù hợp thời gian với người đi làm.

Tham gia Đào tạo "Liên thông hoặc Văn bằng 2 Kế toán Online " là các bạn đã có trong tay tấm bằng Đại học danh giá của một trong những ngành nghề “hot” bậc nhất 
Học online liên thông, văng bằng 2 kế toán tại Đại học Đông Đô -Với mục tiêu mở ra nhiều cơ hội học tập cho mọi người - học mọi lúc, mọi nơi với phương pháp học tập trực tuyến cũng như cung cấp đầy đủ kiến thức, khả năng tự học và tự khám phá, trong chương trình đào tạo cử nhân từ xa trực tuyến.
Sinh viên theo học kế toán tại Trường Đại học Đông Đô được tham dự các lớp chuyên đề thực tế, kế toán thuế, kế toán máy, kế toán trên chứng từ sổ sách thực tế…. Giúp sinh viên ra trường đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng.

THẾ MẠNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC TỪ XA NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH TẠI ĐẠI HỌC ĐÔNG ĐÔ:

- Đây là phương pháp đào tạo mang tính toàn cầu, nhà trường luôn dành ưu tiên đặc biệt từ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nhất đến đội ngũ giảng viên ưu tú có trình độ giảng dạy cấp Quốc tế. 

- Toàn bộ khung chương trình đào tạo Online được xây dựng từ phiên bản của các chương trình tiên tiến nhất từ các trường Đại học hàng đầu của Mỹ, Úc được nhà trường mua và cải tiến phù hợp.

- Phương pháp đào tạo giúp bạn có thể giao lưu với nhiều người cùng lúc trong nhóm học trực tuyến để thảo luận và làm bài tập về nhà qua forum, blog, Facebook… một cách vô cùng dễ dàng và hiệu quả.

- Cung cấp chuyên sâu hệ thống kiến thức từ chi tiết đến toàn diện về chuyên ngành.

- Hệ thống kiến thức có tính thực tiễn cao.

- Đào tạo các kỹ năng mềm: quản lý, lãnh đạo, làm việc nhóm, giao tiếp….

- Được trang bị kiến thức và kỹ năng tin học thành thạo, đặc biệt là hệ thống các phần mềm ứng dụng cho văn phòng và kinh doanh.

- Được cung cấp tài liệu cập nhật liên tục liên quan đến lĩnh vực kinh doanh và những bậc thầy kinh doanh trên Thế giới.

Với tiêu chí " chất lượng đầu ra đánh giá hiệu quả ", sinh viên tốt nghiệp Đại học từ xa ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Đông Đô có khả năng xây dựng, triển khai các hợp đồng ngoại thương; kiểm soát tình hình tài chính doanh nghiệp; xây dựng chiến lược và lập kế hoạch tiếp thị, tìm kiếm thị trường kinh doanh cũng như tự tạo lập doanh nghiệp cho riêng mình.

Kế toán là lĩnh vực thu hút rất lớn lao động tay nghề cao trong nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng của Việt Nam

THÔNG BÁO TUYỂN SINH LIÊN THÔNG, VĂN BẰNG 2 NGÀNH KẾ TOÁN ĐẠI HỌC ĐÔNG ĐÔ

1. Ngành tuyển sinh: KẾ TOÁN
2. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH:
- Cán bộ, công chức, những người đang làm việc tại các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nhà nước, tư nhân, lực lượng vũ trang(đã có bằng tốt nghiệp THPT/THBT hoặc tương đương);
- Thí sinh đã tốt nghiệp THPT/THBT hoặc tương đương trở lên (trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học);
- Sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng.
3. THỜI GIAN ĐÀO TẠO: Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào Tạo.
4. HÌNH THỨC XÉT TUYỂN:
- Xét tuyển theo hồ sơ, văn bằng.
- Phát hành và nhận hồ sơ liên tục trong năm.
5. GÍA TRỊ VĂN BẰNG: Sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng cử nhân hoặc kỹ sư và được học tiếp các chương trình đào tạo Thạc sĩ, Tiến sĩ trong nước và quốc tế.
6. HỒ SƠ XÉT TUYỂN GỒM:
- Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp và học bạ THPT.
- Bản sao bằng và bảng điểm trung cấp, cao đẳng, đại học.
- Đơn đăng ký xét tuyển đại học từ xa.
- Các giấy tờ xác nhận đối tượng và khu vực ưu tiên (nếu có);
- 04 ảnh màu (cỡ 3x4), phía sau ghi rõ họ và tên, ngày tháng năm sinh;
7. ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ:
Mọi thông tin về chương trình tuyển sinh và đào tạo của nhà trường, quý Phụ huynh và các bạn Học viên vui lòng liên hệ:
Cơ sở 1: Phòng tuyển sinh số 03, Trung tâm GDTX Tôn Đức Thắng
Địa chỉ: Số 37/5 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Đăng ký ghi danh:  0969 032 057 (Cô Trang)
Cơ sở 2: Phòng tuyển sinh Trung tâm GDTX Quận Thủ Đức
Địa chỉ: Số 153/1, Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức
Đăng ký ghi danh: 0969 032 057 (Cô Trang)
Những công việc cụ thể mà một nhân viên kế toán có thể đảm nhiệm:

NHỮNG CÔNG VIỆC CỤ THỂ MÀ MỘT NHÂN VIÊN KẾT TOÁN CÓ THỂ ĐẢM NHIỆM:

1. Kiểm toán : Kiểm tra sổ sách kế toán và báo cáo tài chính.
2. Phân tích ngân sách : Có trách nhiệm phát triển và quản lý các kế hoạch tài chính của một doanh nghiệp.
3. Tài chính : Lập báo cáo tài chính dựa trên sổ sách kế toán tổng hợp và tham gia vào việc đưa ra những quyết định tài chính quan trọng có liên quan sát nhập và mua lại công ty.
4. Kế toán quản trị : Phân tích cơ cấu của các doanh nghiệp.
5. Thuế: Đóng vai trò như một cơ quan thuế có đăng ký lập các báo cáo và tờ khai thuế thu nhập cá nhân và thu nhập doanh nghiệp.
6. Rủi ro kinh doanh: Xác định rủi ro kinh doanh về mặt chiến lược về hoạt động, đưa ra đánh giá về hiệu quả điều hành doanh nghiệp và triển khai các phương án phòng trừ rủi ro kinh doanh.
7. Kế toán môi trường: Giải quyết các vấn đề giúp hoạt động của công ty vừa có thể sinh lợi nhuận lại vừa đảm bảo yêu cầu thân thiện với môi trường .
8. Kế toán pháp lý: Xác định và theo dõi các hành vi gian lận, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử, những tư liệu này sẽ được coi là bằng chứng để giải quyết các vụ việc liên quan đến pháp luật.
9. Chuyên gia kế toán quốc tế: Xử lý các giao dịch xuyên biên giới, các hợp đồng ngoại thương và các hoạt động giao thương quốc tế.

Kế toán là bộ phận không thể thiếu trong các tổ chức, cơ hội của ngành kế toán đang rất rộng lớn và nhu cầu đào tạo ngành này cũng tăng
Kế toán không phải là ngành mới nhưng chưa bao giờ là cũ với thị trường nguồn nhân lực. Ở Việt Nam có hàng nghìn công ty được thành lập mỗi năm, riêng Công ty nhỏ cũng cần tối thiểu 1-2 kế toán, những tập đoàn lớn 1 phòng Kế toán cũng có thể đến hơn chục người. Cơ hội nghề nghiệp với sinh viên ngành kế toán vô cùng mở rộng không chỉ ở hiện tại mà còn trong tương lại nhiều năm tới nữa.